ค้นพบ 45 ผลลัพธ์

ศุกร์ เม.ย. 19, 2013 9:47 am
บอร์ด: ห้องนั่งเล่น
หัวข้อ: ติดเกาะตาชัย และการจากไปของเรือ"เจ้าหญิงน้อย" - 16 เมษา 2556
ตอบกลับ: 11
แสดง: 67526

เอ๊ะ สรุปเรือเจ้าหญิงน้อยเนอะ เพราะข่าวที่น่าเชื่อถือของไทยมีทั้ง

เรือเจ้าสัวน้อย เรือเจ้าสาวน้อย
นึกว่าจมตั้งหลายลำ อิอิ

แถมยังมีไดฟ์ไซต์ใหม่ชื่อเกาะริดชิลิวด้วย ครอบครัวข่าวสามทำเอาเงิบ ^o^
เสาร์ พ.ค. 19, 2012 10:06 am
บอร์ด: ห้องหนังสือ
หัวข้อ: การดำน้ำตามพื้นทราย (Muck Diving)
ตอบกลับ: 2
แสดง: 17858

:rolleyes:

ถ้าหากเอาหน้าไปแนบกับพื้นทราบแบบไม่ระวังอาจจะโดน Praying Mantis ต่อยหน้า หรือ หอยเต้าปูนได้ หน่ะสิ :fear:
พุธ เม.ย. 04, 2012 1:39 pm
บอร์ด: ห้องนั่งเล่น
หัวข้อ: "เกาะเต่า ก่อนเปิดอ่าว" 12 - 14 พ.ค. 55
ตอบกลับ: 6
แสดง: 5265

มีนุ้ยและเพื่อนนุ้ยอีกหนึ่งคนครับ
พุธ ก.พ. 22, 2012 1:09 am
บอร์ด: ห้องนั่งเล่น
หัวข้อ: โปรโมชั่นพิเศษ: ไดฟ์คอมเก่า แลกไดฟ์คอมใหม่
ตอบกลับ: 2
แสดง: 5092

เฉพาะรุ่น Elastomer ใช่ไหมครับ แอบเสียดาย อยากได้รุ่น steel มากกว่า (แต่ราคาเกินความยาวแขน เอื้อมไม่ถึง)
พุธ ต.ค. 12, 2011 8:38 pm
บอร์ด: ห้องนั่งเล่น
หัวข้อ: ทริปอันดามันใต้ ก่อนวันปิยะ : 15 - 18 ต.ค. 2554
ตอบกลับ: 21
แสดง: 14859

เที่ยวให้สนุกครับ
พฤหัสฯ. ก.ย. 22, 2011 5:44 pm
บอร์ด: ห้องนั่งเล่น
หัวข้อ: ทริปเรือหลวงปราบ จ.ชุมพร ทริปที่ 3: 3 - 4 ก.ย. 54
แสดง: 3769

เอ มีรูปจากทริปขึ้นมาให้ดูบ้างหรือยังครับ? :D
พุธ ส.ค. 24, 2011 1:20 pm
หัวข้อ: ไปดำน้ำดูรถถัง
ตอบกลับ: 3
แสดง: 4786

อยากให้ทัพบก ทัพเรือ ทัพฟ้า ลงมือร่วมกัน ทำสวนกองทัพ (ทัพบกทิ้งรถถัง ทัพเรือจมเรือ ทัพฟ้าทิ้งเครื่องบินรบ) ซักแห่งไปเลย
พุธ ส.ค. 24, 2011 1:12 pm
บอร์ด: ห้องนั่งเล่น
หัวข้อ: ทริปสิมิลัน: 7 - 10 มี.ค. 55 (วันมาฆบูชา)
ตอบกลับ: 57
แสดง: 20866

เรือเทียบท่าออกที่ทับละมุ แล้วเทียบท่าเข้าที่ท่าเรือเดิมหรือเปล่าครับ? เห็นว่านั่งจาก สนามบิน ไป ท่าเริอ ก็น่าจะนานอยู่ครับ
โดย birm
พฤหัสฯ. ส.ค. 18, 2011 12:59 pm

มี แบต มาอีกคนนะครับ
Regulator
BC - S
FIN - 37

เรื่องจะไปกี่วันนั้น เดี๋ยวแบตจะโทรไปคุยกับ FD โดยตรงครับ
พฤหัสฯ. ส.ค. 18, 2011 4:20 am
แสดง: 3769

กิ๊ฟ ไม่ไปนะครับ ไฟลท์เลื่อนขึ้นมาอีก 4 วัน ทำให้อดไปครับ (ทดแทนด้วยบัดดี้ ชื่อ บุ๊ค แทนครับ)
พฤหัสฯ. ส.ค. 18, 2011 4:00 am
แสดง: 3769

เอ็กซ์ เป็นโปรแกรม 1 เหมือนกันครับ
พุธ ส.ค. 17, 2011 1:27 am
แสดง: 3769

เบิ้ม (มีอุปกรณ์เอง)

บุ๊ค (เช่าเฉพาะ เร็กกูเลเตอร์)

แม็ก (เช่าครบเซ็ต)

เอ็กซ์ (เช่าครบเซ็ต)

4 คนครับ
พุธ ส.ค. 03, 2011 5:09 pm
บอร์ด: ห้องนั่งเล่น
หัวข้อ: ทริปเรือหลวงปราบ จ.ชุมพร ทริปที่ 2: 27-28 ส.ค. 54
ตอบกลับ: 27
แสดง: 15257

Peaceovo เขียน: ขอวันแน่นนอนด้วยครับเห็นว่าจะเปลี่ยนวันเลยงงอิอิ
ทาง FreedomDIVE จะมีวันเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้างครับ?
พุธ ก.ค. 27, 2011 1:22 pm
ตอบกลับ: 27
แสดง: 15257

เบิ้มอยากไป ... แต่ ติด สอบ พอ ดี เลย ครับ :wall: วันอาทิตย์ 9 โมงเช้า เป๊ะเลย
จันทร์ พ.ค. 30, 2011 8:14 pm
บอร์ด: ห้องนั่งเล่น
หัวข้อ: ชวนไปดำน้ำ ดูเรือหลวงปราบ ที่พึ่งจมที่ชุมพร
ตอบกลับ: 18
แสดง: 11152

อยากเห็น Itinerary ของทริปนี้ แบบละเอียดจังเลยครับ :)
ถ้ามีพร้อมรายละเอียดค่าใช้จ่ายก็จะดีมากครับ แบบคร่าวๆก็ยังดี.. เพราะจะได้คำนวณได้ว่าจะอดอาหารกี่มื้อเพื่อดำน้ำครับ :silly: