ค้นพบ 44 ผลลัพธ์

จันทร์ ธ.ค. 05, 2011 12:38 pm
บอร์ด: ห้องนั่งเล่น
หัวข้อ: ทริปสิมิลัน: 7 - 10 มี.ค. 55 (วันมาฆบูชา)
แสดง: 21491

บอกว่าถามเพราะ...อยากรู้จ้า แล้วทีตัวเองทั้งหลายยังซำ้สิมิรันกันเลยอะ ว่าแต่ก็ติดใจนะ จิ้มฟันจระเข้ปีศาจไม่ใบไม้นะ เจอมันทุกไดฟ์ พี่ ปลาจิ้มฟันจระเข้ปีศาจใบไม้ เจอครั้งเดียวพี่ ที่เจอทุกไดฟ์ไม่มี ใบไม้ ดิพี่ ผมก็วนดำอยู่ในเมืองไทยนี่แหละคงวนดำอีกหลายๆไดฟ์เลยอะ ชุมพร ผมยังไม่ได้ไปเลยนะเนี่ย พวกไดฟ์เ...
ศุกร์ พ.ย. 25, 2011 6:02 pm
แสดง: 21491

จองตั๋วขากลับ นกแอร์ รอบ 11โมงก่าๆแล้ว HKT-BKK 800฿ ถูกดี แต่ยังเคืองไม่หาย รอบที่แล้วตอนโปรศูนย์บาทออก จองได้แล้ว แต่บัตรดันมีปัญหา จองไปเที่ยว สามที่ เซ็งเลย ได้แต่จอง แต่ไม่ได้ตัดบัตร เอาว่ะ แปดร้อย ขำๆ ถูกกว่ารถทัวร์อีก อยากไปดำน้ำแล้วอ่ะ แต่ขอฟิตก่อน เดี๋ยวสคริปมีโดนประณามอีกแหงๆ^^ คุณหมอ มาระ...
จันทร์ พ.ย. 21, 2011 6:43 pm

จันทร์ พ.ย. 21, 2011 10:42 am
แสดง: 21491

จะดำบ่อยไปเปล่าพี่ ดำบ่อยๆน้องก็อยากดำนะแต่น้องจะเก็บเงินไม่ทันอะดิ

ต้องแบ่งเงินไว้ซื้อของที่จมไปกับน้ำท่วมหลายอย่างเลย

หรือว่าติดใจอะไรที่อันดามันใต้เป็นพิเศษ

คงไม่ได้ติดใจ ปลาจิ้มฟันจระเข้ปีศาจใบไม้ นะ
ศุกร์ พ.ย. 18, 2011 7:01 pm
แสดง: 21491

พี่ก็กลับรถทัวร์กับผมซิ ต้องรีบกลับเอาผ้าที่ใส่ไปซักตั้งแต่เช้าจะได้ทันตาก หลังจากนั้นจะได้ไปทำกิจกรรมอื่นๆ ผมเลยชอบทริปที่ วันนึงมันดำหลายๆไดฟ์ไง วันๆนึงผมเสียดายเวลากิจกรรมผมเยอะด้วย มีผมกลับรถทัวร์คนเดียวเปล่าเนี่ย ถ้าคนเดียวกลับได้ก็ยังกลับรถทัวร์นะ น่าจะกลับได้ครับ เพราะมีรถทัวร์ที่ทับละมุเลย ...
ศุกร์ พ.ย. 18, 2011 5:43 pm

ศุกร์ พ.ย. 18, 2011 10:01 am
แสดง: 21491

จ๊าก! ผมมันมนุษย์หุ่นยนต์ ถูกโปรแกรมมาให้ไปดำน้ำอย่างเดียวพอแล้ว เที่ยวอย่างอื่นไม่เป็น 555
พฤหัสฯ. พ.ย. 17, 2011 5:42 pm
แสดง: 21491

รอบนี้ไม่มีกลับรถทัวร์แล้วเหรอครู
พุธ พ.ย. 16, 2011 10:13 am

nuch.wl เขียน:
tuanarak เขียน:
nuch.wl เขียน: จองตั๋วเครื่องบินให้ด้วยนะคะ...ขากลับนั่งรถกลับเลยหรือจะเที่ยวภูเก็ตอีกวันกันคะ
หึหึ เจอไป 15 ไดฟ์ ก็ไม่มีแรงเที่ยวแล้วพี่ ถ้านึกไม่ออกนึกถึงพี่พิทักษ์ 555
พี่พลังเหลือเฟือ อิ อิ แต่ก็ดีได้กลับบ้านมานอนพักก่อน
แรงเหลือเฟืออีกและ เดี๋ยวให้ไปเกาะรอแมนต้ากับคุณหมอมิ้ง 555
อังคาร พ.ย. 15, 2011 11:31 am

พุธ พ.ย. 09, 2011 4:58 pm
บอร์ด: ห้องนั่งเล่น
หัวข้อ: หนีไปดำน้ำระหว่่างรอน้ำท่วมรอบ 2 --> 22-25 Oct 2011
ตอบกลับ: 54
แสดง: 20925

แอบถ่ายซะสวยเชียว
อังคาร พ.ย. 08, 2011 10:03 am

555 พี่นุช มาแล้ว
ศุกร์ ต.ค. 28, 2011 9:19 am
บอร์ด: ห้องนั่งเล่น
หัวข้อ: finรุ่นนี้มีขายมั้ยครับ
ตอบกลับ: 3
แสดง: 4788

พีช มาสร้างกระแส อะไรอีกละเนี่ย 555
อังคาร ก.ย. 27, 2011 11:38 am
บอร์ด: ห้องนั่งเล่น
หัวข้อ: ทริปอันดามันใต้ ต้นฤดูกาล วันปิยะ : 22 - 25 ต.ค. 2554
ตอบกลับ: 23
แสดง: 15654

MidNight Diver เขียน:
Cherry (*_*) เขียน: :wub:      นับวันรอสำหรับทริปนี้แล้วคะ
นับด้วยคนๆ :D

นับด้วยก็ได้ :D
ศุกร์ เม.ย. 01, 2011 1:21 pm
บอร์ด: ห้องนั่งเล่น
หัวข้อ: แลกเปลี่ยนประสบการณ์: ไดฟ์แรก (ๆ) ในชีวิต
ตอบกลับ: 100
แสดง: 712743

แต่ที่รู้ๆตอนไปสอบopenบัดดี้ไม่ได้ดั่งใจเอามากมาย ดำอย่างงี้ไม่มีบัดดี้ซะดีกว่า เราดำไม่ค่อยได้ ยังมาชักสีหน้าใส่เราอีก แหม ได้ไปดำน้ำแค่ตอนที่สอบเองทำเป็นบ่นไปได้ ไม่ใช่ว่าเราจะเข้ากับทุกคนได้ซะหน่อย ไปดำบ่อยๆดิ จะได้เจอเพื่อนใหม่ๆสังคมใหม่ๆ เดี๋ยวมันก็เจอคนที่เรา OK ด้วยเองแหละ พอเจอแล้วจะพยายามห...