ค้นพบ 12 ผลลัพธ์

โดย mynx
อังคาร เม.ย. 10, 2012 10:47 pm
บอร์ด: ห้องนั่งเล่น
หัวข้อ: Update บัตรดำน้ำที่ส่งมาจาก PADI และ SDI ที่นี่
ตอบกลับ: 27
แสดง: 78054

น้องฟ้า บัตรไนตรอกซ์ผมมาอ่ะยังคร้าบบบบ^^
โดย mynx
พฤหัสฯ. มี.ค. 15, 2012 9:04 pm
บอร์ด: ห้องนั่งเล่น
หัวข้อ: สิมิลัน...ลั้นลา ว่ายตามแมนต้า...อย่างสุขใจ (สิมิลัน-มาฆะบูชา)
แสดง: 17652

จริงด้วยพี่ปิ๋ม ผมเข้ามาแวะดูทู้กกกกกกกกกกกวันนนนนนนนนเลย5555
รอ รอ รอ 5555
พุธ มี.ค. 14, 2012 7:16 pm

ขอบคุณคร้าบบบบบบบ^^
ปล.รอแบบCDด้วยนะคร้าบบบบบบบ^^
อังคาร มี.ค. 13, 2012 8:50 pm
แสดง: 17652

ขอนอนรอบนเสื่อโน๊ตเลยแล้วกัน5555
พุธ ก.พ. 15, 2012 7:52 pm
บอร์ด: ห้องนั่งเล่น
หัวข้อ: คืนพรุ่งนี้มีโปรแอร์เอเชีย คุณครูมี ทริปไหนแนะนำบ้างจะได้จองครับ^^
ตอบกลับ: 2
แสดง: 4976

เมื่อคืนโดนผึ้งต่อยกระจาย เหอ เหอ .. ไม่ได้เสียเงินสักกะบาท 555
จันทร์ ก.พ. 13, 2012 9:52 pm
ตอบกลับ: 2
แสดง: 4976

คืนพรุ่งนี้มีโปรแอร์เชีย ครูเอิร์ท ครูนิก มีทริปไหนแนะนำบ้าง ที่มีวันเวลาแน่นอนแล้วอ่ะ
จะได้สอยตั๋วเครื่องบินไว้เผื่อก่อน
ตอนนี้ สอยได้แค่ขาไป อันดามันใต้ไว้ อย่างเดียว(ตั้งแต่รอบที่แล้ว)
เผื่อมีทริปไหนที่วันเวลาแน่นอนบ้างจะได้จองตั๋วครับผม^^
เสาร์ ก.พ. 11, 2012 8:20 pm
บอร์ด: ห้องนั่งเล่น
หัวข้อ: ทริปสิมิลัน: 7 - 10 มี.ค. 55 (วันมาฆบูชา)
แสดง: 21541

แวะมาบอกว่า อัพเดท ไฟล์ผมกะพี่นุช ผม ขาไป แอร์เอเชีย รอบ 19.30 พร้อม พี่นุช ขากลับ นกแอร์ 11.15 ส่วนพี่นุช แอร์เอเชีย 12.50 ครับ ปล.ทำไม ชื่อผมมัน กลายเป็น "พี่มิ้ง" ไปละ อ่านแล้วเหมือนโดนจัดกลุ่มไปเป็น ท่าน สว.เลยอ่ะ ครูนิก ครูเอิร์ท เหอ เหอ อยากไปดำน้ำแล้วคร้าบบบบ อยากไปโดดน้ำด้วยอ่ะ......
พฤหัสฯ. ม.ค. 19, 2012 8:30 pm
บอร์ด: ห้องนั่งเล่น
หัวข้อ: คอร์สเรียน Nitrox ราคาพิเศษ ลด 50%
ตอบกลับ: 7
แสดง: 4439

น่าสนใจ คือถ้าเรียนก็อยากสัมผัสจริงๆกับมันด้วยอ่ะครับ^^ ถามเพิ่มเติมครับ ถ้าไปทริปดำไนตรอกซ์เนี่ย ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการดำเพิ่มเติมจากปกติเท่าไหร่ต่อไดฟ์ แล้วถ้าไปจะมีจัดไปไหนยังไงเมื่อไหร่ ที่จะได้มีประสปการณ์ออกรอบ55 ถ้าไปดำตอนไปปีเตอร์แพน แล้วเราดำไนตรอกคนเดียวก็ไม่ได้ดำนานอยู่ดี เพราะคนอื่นก็ด...
พุธ ม.ค. 18, 2012 10:04 pm
ตอบกลับ: 7
แสดง: 4439

สวัสดีครับ สนใจอยากเรียนครับ
ขอถามว่าเรียน ใช้เวลานานแค่ไหน ทฤษฎีกี่ชั่วโมง ปฏิบัติกี่ชั่วโมง มีสอบข้อเขียน สอบปฏิบัติไหม เพราะตอนนี้เพิ่งย้ายที่ทำงาน ต้องลองเคลียร์เวลาอ่ะครับ
ขอบคุณครับ
ปล.แล้ว เวลาไปดำจริง ในเมืองไทย มีที่ไหนให้เราดำไนตรอกบ้างครับ^^
ศุกร์ พ.ย. 25, 2011 1:29 am
แสดง: 21541

จองตั๋วขากลับ นกแอร์ รอบ 11โมงก่าๆแล้ว HKT-BKK
800฿ ถูกดี แต่ยังเคืองไม่หาย รอบที่แล้วตอนโปรศูนย์บาทออก จองได้แล้ว แต่บัตรดันมีปัญหา จองไปเที่ยว สามที่ เซ็งเลย ได้แต่จอง แต่ไม่ได้ตัดบัตร
เอาว่ะ แปดร้อย ขำๆ ถูกกว่ารถทัวร์อีก
อยากไปดำน้ำแล้วอ่ะ แต่ขอฟิตก่อน เดี๋ยวสคริปมีโดนประณามอีกแหงๆ^^
ศุกร์ พ.ย. 18, 2011 9:43 pm
แสดง: 21541

มารายงานตัวแล้วครับผม ผมจองตั๋ว ขาไป FD3037 Tue 06 Mar 2012, 1930 hrs ขากลับ กำลังรอโปร อยู่อ่ะ แต่กลับเครื่องวันอาทิตย์ น่าจะคงช่วงเที่ยงๆพร้อมคนอื่นนั่นแหละ แล้วแต่เพื่อนๆเลยครับ ส่วนเรื่องเที่ยวยังไงก็ได้ ไปดำน้ำเป็นหลัก ไปกิน ไปนอน ไปหลีกหนีจากเสียงโทรศัพท์ แล้วก็ ไปสคริปไดฟ์ (จะโดนด่าอีกป่ะ- จ...
พฤหัสฯ. พ.ย. 17, 2011 9:53 pm

หวัดดีครับ ^^
ตกลงมีอยู่เที่ยวภูเก็ตกันต่อด้วยป่ะครับ
เพราะผมจองแต่ขาไป ยังไม่ได้จองขากลับ
เผื่อมีทริปเที่ยวไหน จะขอติดตามไปด้วยคนอ่ะ อิ อิ
เอ หรือฟรีดอมจะจัด เที่ยวราตรีภูเก็ตคืนนั้นดีน๊า 555